Ví da cá sấu

Ví da cá sấu là dòng sản phẩm nổi bật được yêu thích tại ZStyle, được làm từ nguyên liệu da cá sấu cao cấp, đi kèm với phụ kiện chất lượng và sự tỉ mỉ của những người thợ da lành nghề. Các mẫu ví được thay đổi và cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang của thế giới.
 

Ví da cá sấu nữ gấp 3 VNG303

2.400.000đ 2.490.000đ-19%
sale

Ví da cá sấu nữ gấp 3 VNG302

2.490.000đ 2.990.000đ-16%
sale
Ngay từ thời cổ đại, các loại đồ da đã là dấu hiệu của tầng lớp thượng lưu. Nó đã được coi là một thuộc tính của sự sang trọng, hương vị tinh tế và sự giàu có. Ngày nay, một chiếc túi hoặc ví da cá sấu vẫn là một phụ kiện bắt mắt và sành điệu mà mọi tín đồ thời trang sẽ chết mê chết mệt.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ xa xỉ mà chỉ cần thấy bạn dùng nó, người ta sẽ nghĩ là bạn giàu có, thì bạn chắc chắn nên mua một phụ kiện da cá sấu. Da cá sấu là một trong những chất liệu bền và đắt tiền. Điều này chứng minh đây là một khoản đầu tư đáng tiền. 
 
ví da cá sấu
 
Trên thực tế, ví da cá sấu là một phụ kiện nhỏ nhắn nhưng không kém phần tinh tế và tiện dụng. Sản phẩm này được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ để đựng giấy tờ, thẻ ATM hay chứng minh nhân dân, bằng lái xe và một số vật dụng nhỏ khác nữa. Đây đúng là một sản phẩm hấp dẫn dành cho cả nam và nữ.
 
ví da cá sấu
 
Các sản phẩm làm từ chất liệu da cá sấu có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện với khả năng cách nhiệt tốt cùng lớp vảy chắc chắn nên đây là chất liệu cực kỳ bền vững. Nếu bạn sử dụng lâu dài, bề mặt da càng sáng bóng hơn và kéo dài thời gian sử dụng từ 1,2 năm. Bên cạnh đó, nó còn mang sự quý phái và đẳng cấp riêng cho người mà bạn yêu thương.
 
ví da cá sấu
 
Da cá sấu khi được thuộc, xử lý và nhuộm bóng càng tăng thêm vẻ đẹp hơn vạn lần, đây cũng là một trong những lí do mà nó được yêu thích. Những đường vân hoàn mỹ của da cá sấu càng làm tăng thêm giá trị của mặt hàng này. Tuy nhiên, nếu những lời nói này vẫn chưa thể làm bạn công nhận rằng đồ da cá sấu thật sự có giá trị, hãy đọc tiếp nhé. 
 

TẠI SAO DA CÁ SẤU LẠI ĐẮT NHƯ VẬY?

Các loại cá sấu có nguy cơ tuyệt chủng. Chính vì thế mà bò sát phục vụ nhu cầu công nghiệp được nuôi trong trang trại, vì thế da thu được từ những trang trại này rất đắt cho chi phí ròng cao. Cá sấu đòi hỏi một lãnh thổ rộng lớn để kiếm sống. Sự miễn cưỡng sinh sản tích cực trong điều kiện nuôi nhốt là một yếu tố khác ảnh hưởng lớn đến giá cuối cùng. Đồng thời, cá sấu sống tại các trang trại như vậy từ 4 - 7 năm trước khi có thể được sử dụng, và trong suốt thời gian này chúng phải được cho ăn và ở.
 
ví da cá sấu
 
Ngoài việc đầu tư vào việc bảo dưỡng và nhân giống của trang trại, thì quá trình xử lý da cá sấu cũng làm tăng thêm rất nhiều giá thành của một sản phẩm. Sản xuất da cá sấu không hình thành quá trình sản xuất tự động. Chỉ có thể chấp nhận lao động thủ công và toàn bộ quá trình được coi là khá phức tạp và nhiều giai đoạn. Toàn bộ chu trình xử lý, thuộc da và chết mất ba tháng dài. Không giống như các loại da khác giá được tính theo pound hoặc foot, da cá sấu được bán trên mỗi inch.
 
ví da cá sấu
 
Chi phí chăn nuôi cá sấu và các chi phí liên quan đến xử lý da không phải là chi phí duy nhất tạo nên giá thành đắt đỏ cho các sản phẩm da bò sát. Mức giá cao ngất ngưởng cũng được giải thích là do số lượng giấy phép nhập khẩu hạn chế và thuế hải quan cao đối với nguyên liệu lạ. Như đã nói, một mức giá quá đắt được bù đắp bằng sự kết hợp rất hiếm có giữa tính linh hoạt, vẻ đẹp của kết cấu và độ bền chưa từng có.
 

QUÁ TRÌNH MỔ XẺ MỘT CON CÁ SẤU

 
Da cá sấu có các đặc tính khác nhau tùy thuộc vào phần da cá sấu được lấy từ phần nào. Da bò sát mỏng, mịn và mỏng ở một số chỗ, đồng thời dày, thô và điểm xuyết nhiều lớp sừng ở các vùng khác.
 
Các bộ phận cổ tử cung và ổ bụng: Da từ những khu vực này được coi là đẹp và có giá trị nhất. Lợi ích chính của da cổ tử cung và da bụng là mịn màng, độ dày đồng đều và không có các tế bào tạo xương. Tuy nhiên, da từ những khu vực này được làm giả thường xuyên nhất, đôi khi với độ chính xác cao đến mức rất khó để phân biệt thật giả với da thật.
 
ví da cá sấu
 
Vùng đầu và đuôi có sừng mọc rõ rệt, bộ xương tạo thành lớp vỏ cứng của động vật. Da non làm cho da dày và thô ráp. Vì lý do này, những bộ phận này của loài bò sát hiếm khi được sử dụng để chế tác phụ kiện và quần áo.
 
Khu vực bên: da bên được nhìn thấy phổ biến nhất trong đồ da bò sát do giá thấp hơn so với da bụng mỏng manh. Da này rất hấp dẫn mặc dù nó có các vảy ít đồng đều và đều đặn hơn. Nó cũng dày hơn và thô hơn da bụng vì các bộ phận tạo xương.
 
ví da cá sấu
 
Phần lưng (xương sống) của những con cá sấu lớn hiếm khi được sử dụng trong sản xuất ví và các phụ kiện khác. Đây là phần cứng và dày nhất của da cá sấu, chỉ có thể được sử dụng như một yếu tố trang trí trong thành phần cùng với các bộ phận khác của da cá sấu. Tuy nhiên, các nhà sản xuất thường triển khai da lưng của các loài bò sát non, loại da này có bề ngoài rất phong phú và nhiều kết cấu cũng như độ bền tuyệt vời.
 

VÍ DA CÁ SẤU TỪ ZSTYLE

 
Khi sản xuất ví cá sấu, chúng tôi không sử dụng sản xuất tự động. Mỗi sản phẩm đều được làm thủ công bằng tay. Những sản phẩm đều được chọn lựa kĩ càng và mỗi chiếc sẽ có hoa văn độc nhất. 
 
ví da cá sấu
 
Tại cửa hàng của chúng tôi có đầy đủ các bộ sưu tập như ví da cá sấu nam, ví da cá sấu nữ, ví da cá sấu nguyên con… để các bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. 
 
Ví da cá sấu là một lựa chọn để bạn phá cách, tách biệt để nổi bật giữa đám đông. Bạn muốn một chiếc ví vừa thể hiện được cá tính riêng của mình, vừa hợp thời trang và đặc biệt là mềm mại và tiện dụng, da cá sấu đáp ứng tất cả các yêu cầu đó của bạn. Để tạo nên một chiếc ví cho bạn, ZSTYLE đã rất tỉ mỉ từ khâu lựa da cá sấu cho đến chọn những mẫu ví đẹp và cá tính nhất để tạo nên một tuyệt phẩm cho bạn.
  
ví da cá sấu
 
Những chiếc ví da cá sấu của ZSTYLE đều được làm từ những bộ da cá sấu thật 100% có chất lượng tốt và được may một cách tinh tế, tỉ mỉ với nhiều kiểu dáng thiết kế thời thượng, phong cách chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
 

HƯỚNG DẪN MUA VÍ CÁ SẤU 

 
Ví rất quan trọng nên là nó phải đựng tất cả những món đồ mà bạn xem là quan trọng một cách an toàn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái, kích thước và hình dáng. Ví da cá sấu có thể đắt tiền, nhưng chúng có nhiều lợi thế hơn so với các loại ví thông thường. Vì vậy bạn cần phải nắm rõ hướng dẫn mua ví cá sấu này để xác định lựa chọn tốt nhất cho bạn. 
 
ví da cá sấu
 

Sự khác biệt giữa các loại da cá sấu

 
Có rất nhiều loại cá sấu được khai thác để phục vụ cho nhu cầu thời trang, da cá sấu chúa sẽ có nhiều kiểu vảy đối xứng hơn, mềm và mịn hơn, dày hơn và có cảm giác 3D hơn so với da ca sấu thông thường. Cá sấu có hàng chục loài với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Brown Caiman từ Nam và Trung Mỹ là phổ biến nhất. Da Caiman mỏng hơn và thường cứng hơn, kém bền và khô hơn da cá sấu có chất lượng kém hơn do quá trình thuộc da kém tinh tế trên các sản phẩm thành phẩm từ Nam Mỹ. Caiman có những vết rỗ nhỏ trên vảy.
 
ví da cá sấu
 
Chất lượng da cũng sẽ khác nhau ở mỗi bộ phận cơ thể, các phần cao cấp của ví da bao gồm cổ họng và bụng vì đây là khu vực có vảy lớn nhất. Da từ các mặt có thể có chất lượng tốt vì nó mỏng hơn một chút và vảy có hình dạng khá tròn. Đuôi là phần ít được mong muốn nhất vì nó cứng hơn, nặng nề hơn và có nhiều vảy trải rộng hơn. Một số phần của đuôi thích hợp cho các phần ẩn hoặc bên trong của ví.
 

Kích thước của ví

 
Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn sẽ cần quan tâm đến vấn đề này, nếu bạn muốn có một chiếc ví sử dụng hàng ngày thì hãy thử ví gấp đôi da cá sấu tại ZSTYLE, hoặc nếu bạn cần một chiếc ví lớn để đựng điện thoại và các loại đồ đạc khác thì nên suy xét đến ví cầm tay, nếu muốn sang chảnh và nổi bật thì chú ý đến ví nguyên con….
 
ví da cá sấu
 

Địa chỉ mua ví

 
Bởi vì đồ da cá sấu có giá cao vì thế nên nó rất hay bị làm giả. Để tránh tình trạng mất tiền oan thì các bạn nên chọn lựa thật kĩ càng các cơ sở chuyên phân phối những mặt hàng này.
 
ví da cá sấu
 

CÁCH PHÂN BIỆT VÍ DA CÁ SẤU THẬT GIẢ

 
Để phân biệt da thật với da giả bạn cần nhớ rằng cơ thể, đuôi và các chi của cá sấu đều được bao phủ bởi các mảng sừng lớn. Các phiến lưng mang các gờ dọc. Lớp bên trong của da phát triển sự phát triển của xương, bộ tạo xương, nằm dưới các đĩa và ở một số loài, cả trên bụng. Những hạt này chỉ có thể tìm thấy ở da cá sấu thật.
Do có bộ xương, da bò sát có cấu trúc dày đặc hơn và theo quy luật, nó không thể được nhuộm sâu như các loại da khác. Nhìn vào màu sắc đồng đều và không đồng đều. Nếu bạn thấy một bộ sản phẩm chỉ có một màu và thiếu sức sống, thì bạn nên kiểm tra kĩ. 
 
ví da cá sấu
 
Hình dạng kết cấu vảy của da bò sát luôn khác nhau. Giống như không thể có hai dấu vân tay giống hệt nhau, bạn sẽ không thể tìm thấy hai tỷ lệ chính xác giống nhau. Ngược lại, da cá sấu giả lại có các vân lặp đi lặp lại.
 
ví da cá sấu
 
Độ dày của da cá sấu tự nhiên và da cá sấu giả không thể giống nhau. Mặt khác, da dập nổi có độ dày đồng đều trên toàn bộ diện tích. Những sản phẩm ví da cá sấu nguyên con sẽ không bao giờ có giá rẻ. Bạn nên hiểu rằng da bò sát đòi hỏi nhiều công sức và thời gian hơn da bò. Việc sản xuất ví cá sấu đòi hỏi trách nhiệm cao hơn, công nghệ phức tạp hơn và hầu hết công việc được thực hiện thủ công.
 
ví da cá sấu
 

CÁCH CHĂM SÓC TỐT VÍ DA CÁ SẤU CỦA BẠN

 
Giữ khô ráo và sạch sẽ: Cách chăm sóc tuyệt vời nhất đối với ví da cá sấu là chỉ cần giữ cho nó khô ráo và sạch sẽ. Không bao giờ sử dụng bất kỳ sản phẩm làm sạch nào dành cho các loại da khác vì nó sẽ làm hỏng chất lượng của da. Tốt nhất, bạn phải làm sạch ví da cá sấu của mình vài tháng một lần bằng khăn ẩm sạch. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa dành cho loại da này. Khi làm sạch xong, điều cực kỳ cần thiết là dưỡng da cá sấu để khôi phục chất làm mềm đã mất, đồng thời làm săn và giữ ẩm cho da. Một sản phẩm tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để dưỡng da, dưỡng ẩm cũng như bảo vệ ví da cá sấu là sáp ong. Một lớp sáp ong nhẹ từ từ được chà xát vào ví của bạn và sau đó đánh bóng đều, là những gì bạn cần để bảo vệ và giữ gìn đồ da.
 
ví da cá sấu
 
Bảo quản đúng cách: Nếu ví da cá sấu của bạn không được sử dụng, điều cần thiết là phải giữ cho nó khô ráo và thoáng mát. Khi không được sử dụng thường xuyên, bạn phải chú ý giữ ví da ở vị trí tự nhiên không bị ép hoặc đè nặng. Bạn có thể cần cất nó vào một chiếc hộp và đậy nắp lại để giữ gìn khỏi bụi bặm và không khí khô.
Khắc phục da bị hư hỏng: Da cá sấu có chất lượng rất tốt nên phải trải qua những va chạm mạnh hoặc tai nạn nghiêm trọng mới có thể bị tổn hại. Ngoài các vết xước trên bề mặt bên ngoài, da bị tổn hại có thể trở nên cực kỳ khô và cứng. Tất cả phụ thuộc vào mức độ hư hại, một số cách chăm sóc làm săn chắc và giữ ẩm thực sự có thể khôi phục hoàn toàn vẻ ngoài của chiếc ví da cá sấu của bạn.
 
ví da cá sấu
 
Đối với các trường hợp nghiêm trọng, chẳng hạn như ví của bạn bị đổi màu. Hãy sử dụng dầu neatsfoot và thoa lên tay trước khi chạm vào ví. Sau đó xoa bóp đều cho ví của bạn. Giữ sẵn một miếng vải để thường xuyên lau khô dầu dư. Sau khi đổ dầu khoáng vào ví da của bạn, hãy sử dụng nó để tạo sự linh hoạt. Sử dụng khăn để lau khô hoàn toàn ví của bạn và sau đó đặt nó sang một bên qua đêm.
 
ví da cá sấu
 

ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐỂ MUA VÍ DA CÁ SẤU

ZSTYLE là một địa chỉ uy tín, tin cậy và chất lượng cho mọi quý khách lựa chọn:
 
Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu sản phẩm đồ da cá sấu, ngay cả những mẫu bóp da cá sấu nguyên con nhỏ. Với chất liệu thật 100%, đa dạng kiểu dáng, màu sắc, bắt kịp xu hướng thời trang trên thị trường hiện nay với mức giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng.
 
ví da cá sấu
  • ZSTYLE là một trong những địa chỉ uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Tất cả những sản phẩm tại ZSTYLE đều làm từ cá sấu nguồn gốc rõ ràng, trãi qua quá trình kiểm định chặt chẽ, an toàn trước khi xuất ra thị trường tiêu dùng.
  • Sản phẩm đều được làm từ cá sấu đạt chuẩn, mềm, bóng, có thể sẵn sàng cho quý khách test sản phẩm trực tiếp, sản phẩm khá phong phú nên thêm nhiều lựa chọn cho quý khách.
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo hành lâu dài, đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng
  • Chế độ giao hàng nhanh, tiện lợi, toàn quốc, chế độ phục vụ tốt nhất cho quý khách.
  • Đặc biệt hơn thế, khi quý khách có thắc mắc về sản phẩm, cũng như cần được tư vấn, ZSTYLE luôn sẵn sàng hỗ trợ với đội ngũ nhân viên am hiểu và tư vấn nhiệt tình nhất.